Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Muscat - Oman - Trung Đông

Muscat là chính thị trấn và các cảng của Ô-man. Các thành phố của chính phủ nằm sultanate. Muscat là một trong những thành phố đẹp nhất trong Vịnh. Đề cập đến đầu tiên của thành phố là từ 2.

Trong thế kỷ sau 1507 của Bồ Đào Nha chiếm Muscat. Trong 1649 thành phố đã nhận được Sultan Sultan bin Imam SAIF. Trong 1737 thành phố sẽ trở thành tài sản của các Persians. Muscat Sultánovo cũng được gọi là thành phố. Thị xã đã được tạo bởi ba phần, kết hợp để Maskatu, Mutrahu và Ruwi. Muscat là thành phố cảng cổ xưa. Mutrah khu dân cư là một phần của thị xã với các khách sạn rẻ hơn và phổ biến trên thị trường. Ruwi kinh doanh một phần của thành phố hiện đại với các công trình xây dựng.
 Hầu hết các điểm tham quan thành phố là Ali mosque, các mosque và New Qabuse Sultan Palace, đại diện cung với khu vườn xinh đẹp. Nice, cũng như nhà A-rập như Nadir byte (bảo tàng), Frans byte (Đại sứ quán Pháp) hoặc byte Zawawi (Đại sứ quán Mỹ). Trong Maskatu được thu hẹp twisting đường phố. Thú vị là thành phố là cửa ngõ giao dịch lớn của Trung Đông. Sau khi tìm nơi cho khách du lịch trong Maskatu biển vịnh Aquarium, Medina Qaboos Bảo tàng (depicting lịch sử Ô-man), hoặc Sultánovo Bảo tàng lực lượng vũ trang (quân sự cung cấp một cái nhìn khái quát về lịch sử của Ô-man). Khi bạn ghé thăm, đừng quên bỏ lỡ 1 phiên chợ cá địa phương.


 Trong những tháng năm thành phố chỉ định một số lượng du lịch hấp dẫn, như là Dubai về 375 km, Hili Athaar Vườn về 291 km, Sharjah Desert Park về 344 km.
Được mệnh danh là " Hồng Kong của Trung Đông". Muscat là một thành phố đẹp, nổi trội giữa Trung Đông.
Nhưng do những bất ổn về chính trị, nên vẫn rất ít lượng du khách đến đây để thỏa lòng 1 chuyến Trung Đông.
 Trong khi lợi thế và tiềm năng về du lịch của Muscat là rất lớn.
 Người dân của thành phố. Hầu như nữ phải che kín, chỉ để lại 2 con mắt. Tuy nhiên, ngày nay, giới nữ Trung Đông đang đấu tranh và tốt nghiệp các trường đại học danh giá của TĐ để phấn đấu vào làm việc cùng nam giới.
Source: dịch từ tixik.com
Hình ảnh: www.the-traveller.co.uk và AP

Không có nhận xét nào: