Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Athens

Anthens là thành phố khá thú vị của Hy Lạp. Là nơi mà ý tưởng cho cuộc thi Olympic, một thành phố với bề dày về văn hóa và lịch sử đáng tự hào của cư dân Hy Lạp.
 Khi đến Athens, bạn không nên bỏ qua bất kì một điểm tham quan nào, bởi tất cả những điểm đến của Hy Lạp đều là một dấu ấn lịch sử sâu sắc. Hy Lạp cũng là đất nước phát minh ra những con đường lát gạch.

Đồi Acropolis
Acropolis là biểu tượng cho kiến trúc và tinh thần Athena cổ đại, là một pháo đài được xây trên bề mặt đá tự nhiên cao 150m so với bề mặt nước biển
Được xây dựng trong 10 năm ( 450-330 trước công nguyên)

Đền Apteros Nike

 Được xây dựng bởi kiến trúc sư Kallikrates vào năm 420 trước Công Nguyên.
 Với những bức phù điêu thể hiện về những cuộc họp của các vị thần và những cuộc chiến khác.

Propylaia
 Trần nhà được trang trí sơn màu bạc. Đền được xây dựng bởi kiến trúc sư Mnesicles, với cấu trúc trung tâm và hai cánh.
 Bảo tàng Acropolis
Bảo tàng được thiết kế bởi kiến trúc sư Panages Kalkos và xây dựng giữa 1865 và 1874
Bảo tàng chứa chủ yếu là các tác phẩm điêu khắc pedimental, phù điêu và tượng tìm thấy trên đá của Acropolis, một phần của trang trí của các tòa nhà được xây dựng dành riêng cho các nữ thần Athena.
Bảo tàng lưu trữ toàn bộ những bức tượng từ các đền
 Nhà hát của Atticus Herod (The Herodion)
Được xây dựng năm 161 trước công nguyên, tất cả bằng đá cẩm thạch xếp thành ghế ngối. Nó có thể chứa 5,000 khán giả và với kiến trúc 1/2 vòng tròn, các vách đá dội âm thanh, tạo ra sự trung thực bậc nhất. Nơi tổ chức tất cả các sự kiện của lễ hội Athens, cũng như một vài buổi biểu diễn khác và thực hiện trong suốt mùa hè.
Ngày nay, nhà hát thi thoảng cũng biểu diễn để phục vụ khách du lịch, tất cả nghệ sĩ hát live, và với kiến trúc tinh vi, kể cả ngồi hàng cuối cùng vẫn có thể nghe rõ người diễn trên sân khấu
 Và còn rất nhiều điểm đến khác tại Athens, chuyên mục sẽ còn giới thiệu tiếp trong bài sau.

Translated by camtu from : http://www.greece-athens.com

Không có nhận xét nào: