Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Mùa hè vĩnh cửu ở Rome-Eternal Summer in Rome

Nếu có dịp đi Ý, thì tháng 6 và tháng 7 là 2 tháng hết sức thích hợp cho việc bạn đi lang thang tham quan. Do mùa này giá cả cực thấp và người dân bản địa hầu như đi du lịch hết.
 ROME, Ý - du khách thường ngại đi chơi vào mùa nóng trong năm, cho nên giá cả ở thành phố này gần như giảm đáng kể. Không đảm bảo về thời tiết do khí hậu đang ấm dần lên, nhưng khoảng thời gian này thì người dân thành Rome thường sẽ đi ra biển bơi lội, lướt ván, chèo thuyền...Do đó trong thành phố thì lại vắng vẻ. Nếu đi Rome vào mùa này, du khách sẽ được đi xe miễn phí.
 Viện bảo tàng và những điểm tham quan lớn như Coliseum thì giá ổn định quanh năm. Nhưng vào mùa hè thì du khách sẽ được mua giá đặc biệt, cũng giá đó nhưng có thể dùng trong 3 ngày. Do đó, du khách sẽ có thời gian nghiền ngẫm nhiều hơn, không cần phải vội vã. Mùa hè thì có khi các phòng trưng bày và bảo tàng cũng miễn phí vé vào cổng vào chủ nhật cuối cùng của tháng.

Các cửa hiệu thì có xu hướng sẽ đóng cửa từ giữa tháng cho đến hết tháng 8. Cho nên vào thời điểm này, nếu những cửa hiệu nào còn mở cửa phục vụ khách du lịch thì họ sẽ có khuynh hướng bán giảm giá. Từ quần áo, giày dép đến các mặc hàng gia dụng
 Khách sạn ở Ý thì giá cực đắt.Cho nên bạn đừng book khách sạn. Nhằm tiết kiệm cho chi phí du lịch, bạn hãy liên hệ với những gia đình,họ đi du lịch suốt cả tháng mùa hè, bạn sẽ thuê được nguyên căn, bao gồm bếp - phòng ngủ - phòng tắm -phòng khách. Giá mềm chỉ có € 450 ($ 550) trong 1 tuần
 Và không có gì tuyệt vời bằng ăn uống ở các hàng quán trên những con đường trải sỏi ở Rome.
 Nhớ thưởng cho mình 1 cây kem Ý, ngon tuyệt cú mèo đó nha!
Nhớ thưởng thức pizza Ý hảo hạng. Không gì thú vị bằng ở trên đất nước Ý và ăn pizza Ý!
Dịch từ: italytravelista.com BY MUAHOAANHDAO

Không có nhận xét nào: